Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành
Ngày đăng: 21/02/2023 07:32 AM

    Chính sách bảo hành BỒN CẦU

    1. Phần sứ (Thân bệt, Chậu, Tiểu nam, Két nước, Lavabo): 20 năm

    Bảo hành : Bể vỡ trong quá trình sử dụng ( không có tác động vật lý , không ảnh hưởng điều kiện môi trường như thiên tai ,lũ lụt , cháy nổ ,….), bị răng nứt.


    Đối với công trình, dự án thời hạn bảo hành áp dụng từ ngày xuất hóa đơn.

    Các sản phẩm thuộc công trình, dự án đã được kích hoạt bảo hành ngay khi xuất khỏi Kho nhà máy.

    Các trường hợp không bảo hành.

    1. Các lỗi hư hỏng do lắp đặt, khách hàng tự ý tháo ra đề chỉnh sửa, tai nạn, sử dụng sai mục đích các chi tiết đã được thay thế bởi sản phẩm/phụ kiện không do bên công ty cung cấp. Bất kể là do thợ thi công, công ty dịch vụ, gia chủ hay ai khác gây ra.

    2. Hư hỏng do việc lắp đặt và sử dụng sản phẩm trong môi trường có yếu tố gây ăn mòn (ăn mòn do môi trường kiềm, muối, axit, cặn canxi)

    3. Các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hóa, ăn mòn theo thời gian sử dụng như pin, gioăng, vòng đệm, lưới lọc…

    4. Lỗi ngoại quan phát sinh như xước, giảm độ bóng, mòn… do đã qua sử dụng.

    5. Những lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đạt theo tiêu chuẩn của Việt Nam về nước sinh hoạt.

    6. Hư hỏng do thiên tai, cháy nổ (do lửa, gas, động đất, lũ lụt, sét đánh…)

    7. Sản phẩm bị hư hỏng do vận chuyển, bị rơi vỡ hoặc do ngoại lực tác động.

    8. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.

    9. Sản phẩm sứ, bàn cầu hư hỏng hoặc không hoạt động do lắp đặt sai hoặc sơ suất sau khi mua và sử dụng gồm có:

    1.  Không có hệ thống thoát phù hợp, lắp ráp không đúng chỉ dẫn đã cung cấp.
    2.  Không có hệ thống thông hơi phù hợp, vô tình hoặc cố ý làm rơi vật lạ làm tắc nghẽn đường thoát.
    3.  Bị nứt vỡ do lắp ráp bằng xi măng sai với hướng dẫn đi kèm được cung cấp theo sản phẩm.

    10. Hư hỏng đối với các sản phẩm điện, điện tử không tuân theo các thông số hoạt động của sản phẩm (ví dụ: điện thế nguồn, tần số, lắp đặt, bảo dưỡng, độ ổn định của nguồn,… không phù hợp)

    11. Thay thế linh kiện, phụ kiện sau khi mua mà không do Nhà sản xuất cung cấp hoặc chỉ định.

    12. Các sản phẩm có nhãn hiệu Công ty nhưng không rõ xuất xứ hoặc được nhập khẩu mà không thông qua đại diện ủy quyền của nhà sàn xuất.

    13. Các sản phẩm giả hoặc nhái nhãn hiệu Công Ty.

    Lưu ý:

    1. Trước khi yêu cầu dịch vụ bảo hành, đề nghị Quý khách:

    1. Đọc kỹ hướng dẫn lắp đặt và sử dụng thông qua Website

    2. Khi yêu cầu dịch vụ bảo hành, Quý khách vui lòng cung cấp các thông tin sau:

    1. Cung cấp mã số sản phẩm đã mua, ngày mua, nơi mua.
    2. Mô tả ngắn gọn những sự cố gặp phải qua hình ảnh hoặc video